Tải game săn ảnh


01:48 - Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015
Bạn là người yêu thích nghệ thuạt, bạn thích đi nhiều nơi để khám phá và chụp ảnh lưu niệm. Hãy đến với game săn ảnh ola miễn phí mà chúng tôi sắp giới thệu sau đây.Đi theo con đường mòn đến những câu chuyện tầm phào nóng hổi và những tờ báo "lá cải" trong những con mắt luôn cuốn theo. Tìm kiếm những đầu mối bị che giấu trong đa dạng của sự gây chú ý và những địa điểm kì bí.Kiếm 1 món tiền và danh tiếng giống như một người biết xử lí, tìm kiếm và thu gọn các tấm ảnh của nhà báo qua 10 tấm ảnh nhiệm vụ. Sử dụng đôi mắt tinh tường và phản xạ của bạn để bắt được những tấm ảnh có chủ đề kì lạ và bán chúng cho những tờ báo hài hước. Đặc điểm là đồ họa tuyệt vời, những nhân vật vui nhộn, và cuộc phiêu lưu kì lạ, Paparazzi là một bức tranh tuyệt vời cho những gia đình hài hước.

Đánh dấu thành công không tưởng mà game săn ảnh mang lại, ngay sau đó để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của các game thủ đam mê dòng game phiêu lưu và say mê trò nhiếp ảnh, Thợ săn ảnh 2 mang đến những màn chơi kinh điển song không kém phần lôi cuốn khi gameplay khá hay cùng đồ họa cải tiến tuyệt đỉnh.Mang những yếu tố tương đồng với game Tiểu quái Sonic, game thủ sẽ trở thành một tay săn ảnh thực hiện những nhiệm vụ mà cấp trên đề ra. Mỗi nhiệm vụ sẽ hiện rõ mức độ khó khác nhau song lại có phần đa dạng và hấp dẫn hơn game Nấm Mario cổ điển và game Pokemon đại chiến bởi gameplay khá phong phú. Người chơi phải thực sự linh hoạt trong từng bước chân để thu thập đồng tiền vàng và tìm kiếm máy chụp hình. Mỗi lần tìm được máy chụp hình người chơi chỉ chụp được duy nhất một tấm, vì vậy hãy căn thật chính xác trước khi chụp để có được một bức ảnh mong muốn.


Một điều thú vị trong tính năng mới của trò chơi là trong cuộc phiêu lưu ăn tiền vàng và săn ảnh, người chơi sẽ được ông sếp hỗ trợ, ông ấy sẽ theo sát từng bước đi, cử chỉ với mong muốn mang thật nhiều vàng và ảnh đẹp cho ông. Game săn ảnh ola có những lợi thế tuyệt vời đến từ gameplay hấp dẫn, hệ thống tính năng phong phú, trò chơi tự tin sẽ tạo nên một bước ngoặt, một trào lưu mới cho dòng game phiêu lưu này. Đối với những game thủ, nền đồ họa “chuẩn” của Thợ săn ảnh 2 sẽ thực sự gây “choáng” bởi sự sắc nét và sinh động đầy hào hứng. Mọi thao tác của game đều linh hoạt, tốc độ di chuyển nhanh, dồn dập tạo nên sự gay cấn trong cuộc phiêu lưu. Lối chơi logic, tính năng hoàn toàn khác biệt chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng khám phá thú vị cho mỗi game thủ.

Không gì bằng vừa được chơi game clash of clans vừa được nhận quà pỉ khoông các mem. hãy nhanh tay tải game về máy và có những píc ấn tượng ngay nào!
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: