Tải game bá thiên hạ cho android miễn phí


18:08 - Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015
Sau bao nhiêu lâu đứng ngồi thì cũng chờ được game bá thiên hạ mở server mới để chiến, lượng truy cập vào game mỗi ngày một đông nên hiện tượng nghẽn mạng có thể tha thứ được. Vì đây là một game được khá nhiều người biết đến dù chỉ mới ra đời trong thời gian gần đây.

Game Bá Thiên Hạ là một game online trên điện thoại đình đám nhất hiện nay. thể loại game nhập vai được ưa chuộng và tải nhiều nhất hiện nay, các bạn có thể tải game bá thiên hạ cho điện thoại android, iphone, windowphone và tham gia vào trong các trận chiến quốc.

Khi chơi GAME BA THIEN HA bạn sẽ là chủ nhân của cả một vương quốc rộng lớn cho riêng bạn và tha hồ thể hiện sự sáng tạo trong chiến thuật cũng như tạo ra những chiến trường chết chóc để từ đó gầy dựng thế lực và chinh phục sang giơn cho riêng mình.


Khi đã sở hữu vương quốc trong Game Bá Thiên Hạ lúc này bạn được nhập vai vào 1 trong 4 lớp nhân vật chính trong game với sức mạnh vô song như: Thần Thương, Thiên Cung, Ngự Kiếm, Vũ Thiên. Đối với những nhân vật chính này thì mỗi người sẽ có những sở trường và sức mạnh ưu điểm, nhược điểm khác nhau…

Tính năng game bá thiên hạ:

Hệ thống, tính năng nổi bật trong game Bá Thiên Hạ
Hệ thống đồ họa 2D trong Ba Thien Ha rất chân thực
Hệ thống âm thanh cực kỳ sống động và cuốn hút người chơi
Hệ thống kỹ năng đa dạng với nhiều tuyệt chiêu mới
Hệ thống nâng cấp thẻ tướng vô cùng đặc sắc
Hệ thống tự động train, chiến đấu khá là tốt
Tính năng PvP, PvE vô cùng hấp dẫn
Tính năng Công thành chiến được nhiều người tham gia


Nhìn chung game Bá Thiên Hạ rất thân thiện với người chơi, bạn có thể dễ dàng nắm bắt được cách chơi nhanh chóng sau những màn chơi đầu tiên. Sự khác biệt giữa Bá Thiên Hạ với game cùng thể loại khác đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa 3 thể loại game chiến thuật, đấu thẻ bài và thuần game nhập vai nhằm đem lại sự tò mò cho game thủ wapvip.pro avatar.

Game Bá Thiên Hạ thường xuyên cập nhật sự kiện cũng như các khuyến mãi như: “Khuyến Mãi KHỦNG x2 x3 x5 giá trị thẻ nạp” hoặc ” sự kiện nổi bật như: “Chiến Hỏa liên thành“, nhằm hỗ trợ các anh hùng trên con đường xây dựng giang sơn Bá Thiên Hạ.

Nhìn đi nhìn lại thì sự xuất sắc của game thì chắc không cần phaair nói thêm, điều cần làm bây giwof là tai game về và test thử thui nào!
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: