Tải game chiến linh online miễn phí


19:09 - Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015
Thiên Thiên Huyễn Tưởng đã về Việt nam với cái tên nghe khá mạnh mẽ hơn tên gốc - Game chien linh. Đây được xem là game online nhập vai đầu tiên tại VN mang phong cách unity full 3D hình ảnh và nội dung Đông - Tây, Á - Âu kết hợp tạo nên sự đặc sắc.

Để bắt đầu hành trình khám phá game, người chơi ấn vào hình NPC ở góc trên cùng bên phải. Sau khi thực hiện xong nhiệm vụ đầu tiên, người chơi sẽ gặp NPC Hoa Đà và bắt đầu chiêu mộ vị tướng đầu tiên và bắt đầu làm quen với việc sử dụng các tướng để hoàn thiện đội hình, sau khi có tướng người chơi ấn vào Tủ đồ để sử dụng các trang bị nhằm tăng chiến lực cho nhân vật.


Từ bây giờ người chơi sẽ bắt đầu làm quen với việc khám phá bản đồ GAME CHIEN LINH để hoàn thành nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ người chơi sẽ có bảng nhận quà tương ứng 3 mốc: Đồng, Bạc, Vàng, tương ứng nhận được lượng vàng Thấp, Bình thường, Cao, có thể sử dụng Kim cương để nhận gói quà cao nhất. Từ bây giờ các bạn sẽ đi theo cốt truyện game, các bạn nhớ chú ý sử dụng các gói quà Tân thủ theo mốc level, cứ 5 level các bạn sẽ mở được 1 lần.

Đặc biệt quan trọng các bạn hãy cường hóa trang bị liên tục khi có vàng, và hợp thành trang bị ngay khi có bản vẽ, với nguyên liệu còn thiếu các bạn chỉ cần ấn 2 lần vào là game sẽ tự động đưa các bạn đến phụ bản có thể đánh rớt. Các bạn không nên dồn tất cả vàng vào cường hóa cho 1 nhân vật và 1 món đồ.

Tính năng game chiến linh:

- Thế giới 3D Tiên Hiệp của Huyền thoại, Ma thuật, Liên minh anh hùng, Thiên thần và Ác quỷ trong bối cảnh Tam Quốc huyễn tưởng truyền kỳ. Thể loại nhập vai đặc sắc trên nền tảng Unity 3D (Free to Play).

- Hóa thân thành 3 lớp nhân vật [Dũng Sĩ] - [Pháp Sư] và [Thợ Săn] ấn tượng, phiêu lưu thế giới qua 5 Đế Quốc, 30 Đại lục và hơn 200 bản đồ phụ bản. Cốt truyện mang tới hơn 1500 Nhiệm vụ khác nhau.

- Hệ thống PvP đồ sộ và liên tục hằng ngày - hack avatar wapvip hàng tuần: Liên Đấu, Thách Đấu, So Tài, Cướp Mỏ Khoáng, Công Thành Chiến PK cùng lúc 100 người chơi.

- Hệ thống Vượt Tháp, Săn Boss, Nâng cấp, Cường Hóa, Tinh Hồn ảo diệu, tăng cường sức mạnh nhân vật từng ngày.

- Đồ họa trên nền tảng Unity Full 3D sắc nét, độc đáo và tinh tế. Trải nghiệm một hình ảnh rất khác về thế giới Tiên Hiệp huyền ảo. Tự do chia sẻ và mời bạn trên Facebook.

- Hệ thống Quân đoàn đồ sộ: cho phép tham gia Quân đoàn chiến hàng trăm người, nâng cấp và quản trị Quân đoàn để thống lĩnh mọi thành trì thế giới.

Hàng ngàn người đã tham gia game chien linh online, còn bạn? liệu bạn là người may mắn được chọn để trao phần quà đặc biệt dành cho tân thủ. Hãy tai game và trải nghiệm!
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: