Tải game đao kiếm giang hồ cho android iphone


19:17 - Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015
Đao kiếm giang hồ là một game online võ hiệp mang đậm màu sắc phương Đông với nhân vật chính là một chàng trai trẻ đi tìm lý tưởng sống. giang hồ không pphair là chốn bình yên, liệu cậu t có thành công?

Với một người yêu thích những game nhập vai võ hiệp, thì sẽ không thể nào bỏ qua gMO Dao Kiem Giang Ho trên chiếc smartphone yêu quý của mình rồi. Tựa game MMORPG được xây dựng dựa trên 2 thiết bị chính là Android và iOS, nếu bạn đang sử dụng một trong hai thiết bị đó thì việc tai game Dao Kiem Giang Ho về điện thoại sẽ rất dễ dàng và nhanh gọn. Chỉ cần bạn bấm vào nút TẢI VỀ trên màn hình thiết bị là hệ thống sẽ tự động tải và cài đặt file phù hợp cho thiết bị của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể choi game Dao Kiem Giang Ho tren PC bằng cách cài đặt phần mềm giả lập BlueStacks.

Sau khi đã tải game và cài đặt thành công, thì bạn bước vào game và đăng ký cho riêng mình bằng một tài khoản game Dao Kiem Giang Ho Android hoặc iOS để có cơ hội trở thành một người anh hùng xuất chúng trong thế giới võ hiệp này.

Nét mới trong game đao kiếm giang hồ:

Phiên bản mới nhất của Đao Kiếm Giang Hồ đã tối ưu rất tốt cho hệ điều hành iOS 8 trở lên. Ngoài ra, khi tải ĐKGH phiên bản mới, bạn còn có cơ hội nhận ngay nhiều phần quà giá trị như:
Thẻ bạc
Thẻ lễ kim

Tinh lực
Niết bàn đan
Đá cường hóa
Tẩy Tủy Đan
Tặng Trân Thú HACK NINJA SCHOOL Cực Phẩm TIÊU DIÊU
Tặng thêm 50% EXP trong mỗi phụ bản
Tặng Chiến Kỵ Uy Hùng TẤN TIỆP BẠCH HỔ
Đặc biệt, tha hồ chơi game nhận VIP Free – Vĩnh Viễn – Không giới hạn cấp VIP

Mùa hè đến việc lựa chọn 1 game hay để chiến quả là khó khắn phải không nào. Nhưng tôi tin Game đao kiếm giang hồ sẽ là một lựa chọn tốt dành cho bạn.
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: