Tải game alien shooter


02:20 - Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015
Một tựa game kinh điển đã quay trở lại với chúng ta - Game Alien Shooter là một trong những trò game được những gamer 9x nhớ đến nhiều nhất. Mình nhớ không làm thì cách đây 7 năm mình đã chơi trò game này ở quán internet lúc đó là cùng thời gian với trò game mu vì thế không thể nào quên được cái cảm giác mà game Alien Shooter mang lại. Game có góc nhìn cực lạ mắt đó là từ trên xuống chứ không như những game bắn súng khác thời bấy giờ góc nhìn thứ nhất điển hình như trò Half Life.


game alien shooter 2 chứa rất nhiều cải tiên hơn trước. Game thủ có thể lựa chọn tới 8 nhân vật khác nhau và mỗi nhân vật lại có một khả năng đặc biệt riêng của mình (tốc độ duy chuyển, tốc độ bắn súng, vũ khí ban đầu…) Ban đầu, mỗi loại nhân vật sẽ được cung cấp một lượng điểm khác nhau để tự mua vũ khí cho mình, điểm càng nhiều thì có thể mua được vũ khí lớn hơn. Số kinh nghiệm có thể kiếm được mỗi khi ta tiêu diệt địch, và chúng dùng để tăng level, từ đó bạn sẽ được tăng tiền cho công việc mua thêm trang thiết bị cho mình. Tiền cũng có thể lấy thêm được trên quá trình chiến đấu của bạn, chúng rơi vãi ở trong ngocs ngách hoặc xuất hiện sau khi một tên địch bị giết.


Những việc bạn cần làm trong game alien shooter 3d là phải cố gắng nhanh chân tiêu diệt những màn đầu để có một lượng tiền nhất định. Sau mỗi vòng chiến đấu căng thẳng bạn sẽ được trả phần thường bằng rất nhiều tiền, mang số tiền đố để mua vũ khí và cường hóa giáp nếu ai có điều kiện thì hãy trang bị thêm cho mình một vệ tinh tầm xa để hỗ trợ trong những map khó khăn nhất. Đương nhiên nếu bạn không thể tự mình chơi qua map hãy sẽ dừng đến cheat Alien Shootergiúp đỡ.
cheate: Chiến thắng ngay lập tức
cheath: NINJA SCHOOL WAPVIP Vô hạn máu
cheatw: Full vũ khí
cheata: Thêm 1000 đạn
cheats: Tăng tốc độ chạy
cheath: Thêm 1000 máu
Cheatf: Mở sáng map

Rất thuận lợi đúng không nào. Tải ngay về chiến thôi anh em
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: