Tải game báo động đỏ


02:43 - Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015
Tin hot đây bà con ơi, sau phiên bản trước khá thành công thì nay Phiên bản mới của game báo động đỏ chắc chắn sẽ làm mọi người cực hài lòng. Trò game theo thể loại chiến đấu bằng thời gian thực với đồ họa 2.5D, đây là một trong những phiên bản thế hệ sau của Red alert 2 được phát hành vào năm 2000. Game sẽ đưa bạn thành một nhà điều hành quân đội tài ba chiến đấu đến cùng một là bạn sẽ là người chiến thắng phát triển được đất nước hùng mạnh hoặc chính bạn sẽ là người thua cuộc.

Game RA2 có chuỗi nhiệm vụ dựa vào những cuộc chiến có thật và những địa điểm khi nói tên chắc chắn ai ai cũng từng đa nghe qua ít nhất một lần: Trung tâm Thương mại Thế giới , Tháp Eiffel và Khải Hoàn Môn Paris.Trong số 3 siêu cường, mỗi bên lại thiên về một hướng khác nhau. Khi mà quân đội Xô Viết xem trọng tinh thần chiến đấu cùng số lượng quân trên chiến trường, quân Đồng minh tập trung vào việc huấn luyện kỹ lưỡng cho các chiến binh và chấp nhận sự ít ỏi và đắt đỏ, thì ERS lại hoàn toàn phụ thuộc vào khoa học kỹ thuật tiên tiến của họ. ERS là một faction (phe phái) mới, kéo theo những đơn vị quân của họ cũng phải được thiết kế từ con số không. Về điều này, những người làm game đã triệt để tận dụng ý tưởng từ những bộ manga, anime yêu thích.

ERS có King Oni (Oni: quỷ) khổng lồ, robot bay, chuồn chuồn máy, những chiếc Sea wing – Sky wing có thể hoạt động như máy bay lẫn tàu ngầm,… và thậm chí game army wapvip.pro những đơn vị shinobi (ninja) hoặc tankbuster trông như những chiến binh thời Minh trị. Việc điều khiển ERS mang lại rất nhiều điều thú vị nhưng đòi hỏi khả năng micro cao khi các công trình rải khắp nơi trên bản đồ, đồng thời các đơn vị lính có các khả năng phụ đòi hỏi sự nhanh nhạy của người chơi.


Với mục tiêu đưa thủy chiến lên một tầm cao mới, việc kiểm soát mặt nước càng trở nên quan trọng khi các công trình xây dựng của cả 3 phe cũng sẽ có thể đặt cả trên biển, vốn là một môi trường bị “lãng quên” trong đa số các game RTS hiện tại. Trong game báo dộng đỏ Sẽ có vô số những trận chiến giữa những “quái vật biển” của các phe nhằm kiểm soát bề mặt mênh mông này. Không chỉ là trên mặt nước và trên không, mà trong lòng biển cũng sẽ là nơi người chơi bận tâm kiểm soát. Các bản đồ Skirmish của game đều có phần mặt nước rất lớn với nhiều bờ biển rộng có thể đổ bộ dễ dàng, và với vô số những đơn vị có khả năng di chuyển cả trên bộ và trên mặt nước chia đều cho các bên càng làm cho chiến trường này càng dậy sóng dữ dội hơn. Mỗi trận chiến trong game sẽ có đủ sự tham gia của các đơn vị không-thủy-bộ, cùng tất cả những gì mà những nhà cầm quân có thể ném vào lửa đạn chiến trường.
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: